Wysyłanie zautomatyzowanej wiadomości e-mail

0

Chciałbym mieć automatyczny e-mail wysłany na adres e-mail danej osoby po naciśnięciu przycisku. Mam kilka problemów, jeden nie jestem pewien, jaki byłby JavaScript do tego. Po drugie, nie wiem, jak połączyć zarówno PHP, jak i JavaScript, ponieważ muszę użyć PHP, aby uzyskać ich adres e-mail i hasło z tabeli SQL, i o ile mi wiadomo, potrzebuję JavaScript, aby wysłać wiadomość e-mail. Wreszcie, nie jestem pewien, jak dodać hasło z PHP do wiadomości e-mail. Pomoc na którekolwiek z tych byłoby bardzo mile widziane. Dzięki.

0

Nie potrzebujesz do tego Javascriptu. Wystarczy że zrobisz prosty formularz np z polami 'tytuł', 'treśc' i w jego akcji podasz plik który ma wysłać mail. A tu masz link do dokumentacji na temat wysyłki maili link

0

Merytorycznie:

  1. Nie potrzebujesz javascriptu do wysłania maila.
  2. Zrobisz to w phpie.
  3. Użyj phpmailera.
  4. To co umieścisz w mailu (hasło, cokolwiek) nie wymaga nic specjalnego.
  5. Jak masz coś wyciągać z bazy danych to możesz to śmiało zrobić w phpie.

Odnośnie samego posta i problemu:

A) Pokaż kod który już masz
B) Jak chcesz gotowca to masz dział https://4programmers.net/Forum/Og%C5%82oszenia_drobne lub 250zł przelane na moje konto i zrobię Ci to dziś, nawet dam rabat 10% :).
C) Jeśli moja enigmatyczne 5 punktów nie będzie wystarczające dla Ciebie, to musisz opisać swój problem dokładniej.
D) ...nie jestem pewien, jaki byłby JavaScript do tego... nie ma jednego prawilnego skryptu do wysyłki maila

0

Câu chuyện của xóm “vé số”

 

Ở địa phận gần chợ Rạch Ông tại quận 8 thành phố Hồ Chí Minh, được người dân nơi đây đặt cho nơi này một cái tên đó là “Xóm vé số” , bởi chỗ này là một dãy trọ gồm 10 căn nằm sát gần nhau, mà tất cả trong số họ đều làm nghề bán vé số mưu sinh.

 

Câu nói từ thời xưa các cụ để lại đúng thật không sai chút nào “ Buôn có bạn, bán có phường” . Họ là những người có cùng một hoàn cảnh đó là đều là người cùng quê hương, do khó khăn quá nên từ bỏ quê hương nơi còn có gia đình sinh sống ở đó để lên thành phố kiếm sống mưu sinh XSKH qua ngày.

 

Chị Thơm trong xóm vé số đi bán dạo vé số hàng ngày

 

Theo chia sẻ của bàn Nguyễn Thị Thơm quê ở Quảng Nghĩa, năm nay bà đã 50 tuổi rồi, và đã làm nghề bán vé số cũng được gần chục năm nay. “ Xóm chúng tôi đang ở hiện tại bao gồm hơn 60 chị em, người có quen biết từ trước, người cũng mãi sau ở mới thành quen, chúng tôi đã cùng nhau đi bán vé số từ những ngày đầu tiên”

 

Theo như lời bà Thơm kể thì họ bán cùng nhau lấy cùng của một đại lý và cũng có nhũng giao hiệp,, thỏa thuận về nơi bán với nhau ngay từ đầu rồi, để tránh sự mâu thuẫn tranh chấp, mất lòng nhau. Dù chỉ là những lời nói bằng miêng với nhau, không trên giấy tờ gì xong mọi người đều rất tôn trọng những quy đinh chung trong nghề.

 

Bàn luận với nhau ngay từ đầu chi tiết là những khu vực này, ai sẽ bán, những địa phận gần sẽ dành cho những ai có sức khỏe kém, không có phương tiện đi lại. Còn đối với những ai có phương tiện đi lại thì sẽ bán ở địa phận [url={https://gab.ai/xosomientrung/posts/35153461}]Xổ số Khánh Hòa[/url] xa hơn như các quận 5,6, Tân Bình, Bình Chánh, Bình Thạnh.

 

Trong xóm có cả những bà cụ đã già tuổi vẫn đi bán vé số

 

Một ngày của họ bắt đầu từ 5h sáng, ngủ dậy ăn sáng tạm một gói mì tôn hoặc cái bánh mì rồi đi ra đại lý nhận vé số và bắt đầu cuộc hành tình quen thuộc của mình. Họ đi khắp những chỗ mà mình đã được phân từ đầu, bất kể trời nắng hay mưa, với họ không có ngày nghỉ, chủ nhật hay những ngày lễ tết lại chính là ngày họ phải cố gắng làm nhiều hơn những ngày bình thường.

Họ cố gắng đi dong, với mục tiêu bán làm sao cho hết chỗ vé số họ nhận ngày hôm đó để có tiền tiêu, đôi khi còn có dư ra mộ chút gửi về cho gia đình ở quê nhà. Ở chung một xóm nên họ rất bao bọc bà giúp đỡ nhau. Tuy có nghèo khó SXKH nhưng tấm lòng của họ không bao giờ nghèo với nhau.

1 użytkowników online, w tym zalogowanych: 0, gości: 1